แอ พ รายรับ รายจ่าย 2018

กระเป๋าตังค์ (บัญชีรับ-จ่าย) พบกับประสบการณ์ใหม่ในการบันทึกบัญชีรายรับ – รายจ่ายที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งพิมพ์แค่กดปุ่มแล้วพูด ระบบก็จะแปลงเป็นรายการรายรับ – รายจ่ายให้เราในทันที ภายในแอปสามารถสร้างได้หลายบัญชี ทั้งเงินสด เงินฝาก บัตรเครดิต มีสกุลเงินรองรับหลายประเทศ มีระบบสำรองข้อมูลได้ด้วยตนเองผ่านระบบ iCloud, Dropbox ไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลจะสูญหาย ใส่รหัสปกป้องความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอป กระเป๋าตังค์ (บัญชีรับ-จ่าย) ได้ที่ App Store [ดาวน์โหลด] 10.

5 "แอพรายรับรายจ่าย" ที่จะช่วยให้สาวๆ มีเงินเก็บมากขึ้น! | Jelly

ด้วยภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้การควบคุมการใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ และด้วยการทำบัญชีรายรับ – รายจ่ายก็เป็นแนวทางในการวางแผนการเงินที่ควรทำด้วย ทีมงานมีแอปดีๆ เกี่ยวกับการทำบัญชีรายรับรายจ่าย ช่วยจัดการเงินในกระเป๋าของเพื่อนๆ ให้บรรลุเป้าหมายในการออมหรือวางแผนการใช้เงินให้รู้ที่มาที่ไป ไปชมกันเลยค่ะ 10 แอปแนะนำ ช่วยทำบัญชีรายรับรายจ่าย ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น 1. HinakkoExpense แอปรายรับ – รายจ่ายที่ง่ายแสนง่ายด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย หน้าตาการใช้งานดูน่ารักน่าใช้ในรูปแบบของปฏิทินที่เมื่อเราแตะเข้าไปในแต่ละวันก็สามารถลงบัญชีใส่รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ ของเราได้ และแต่ละเดือนก็จะสรุปยอดเงินให้เราแบบอัตโนมัติ ดาวน์โหลดแอป HinakkoExpense ได้ที่ App Store [ดาวน์โหลด] 2. Money Book แอปนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ใช้งานได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเงินออม เงินสะสม การใช้จ่าย รายได้ คำนวนและวิเคราะห์ รายรับ – รายจ่ายในแต่ละวันและเดือน พร้อมทั้งรูปกราฟแบ่งแยกเป็นหมวดหมู่ให้ดูง่าย เปลี่ยนแปลงหมวดหมู่ได้ตามใจชอบพร้อมไอคอนมากมายให้เลือก และยัง export รายรับราย – รายจ่ายเป็นไฟล์ csv ได้ ดาวน์โหลดแอป Money Book ได้ที่ App Store [ดาวน์โหลด] 3.

แอ พ รายรับ รายจ่าย 2010 relatif

0 แชร์หน้าเว็บนี้: 10 อันดับ โปรแกรมบันทึกรายรับรายจ่าย ในรอบสัปดาห์ 1 Account Book Bank (โปรแกรมบันทึกข้อมูลรายรับ - รายจ่าย ประจำห้างร้าน บริษัท หรือประจำบ้าน) 2019 ดาวน์โหลดโปรแกรม Account Book Bank ใช้ในการเก็บเงิน ใช้งานง่ายไม่ชับช้อน สำรองข้อมูล หรือนำเข้าข้อมูลจากไฟล์ Excel ได้ ดาวน์โหลด: 9, 686 สัปดาห์ก่อน: 30 42, 705 2 ExpenseNote (โปรแกรมบันทึกข้อมูลรายรับ-จ่าย ภาษาไทย ใช้ฟรี) 0. 2 ดาวน์โหลดโปรแกรม ExpenseNote บันทึกรับราย-จ่ายประจำวันแบบง่ายๆ ใช้ฟรี จัดการการเงินได้อย่างเป็นระเบียบ เรียกดูย้อนหลังได้ ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับทุกคน ดาวน์โหลด: 3, 052 สัปดาห์ก่อน: 24 18, 230 3 BanBan Money (โปรแกรมบัญชีครัวเรือน บันทึกรายรับรายจ่าย) 1. 1 BanbanMoney โปรแกรมบันทึกรายรับ-จ่าย เป็นโปรแกรมที่ใช้งานการบันทึกรายรับ-รายจ่าย อย่างง่าย ใช้งานสะดวก และสามารถ ใช้ได้ทั้ง ระบบ Windows, Linux, Mac ดาวน์โหลด: 14, 722 สัปดาห์ก่อน: 6 84, 957 4 Daily Accounting (โปรแกรม Daily Accounting บันทึกบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวัน ฟรี) ดาวน์โหลดโปรแกรม Daily Accounting บันทึกรายรับ-จ่าย ส่วนบุคคล ใช้งานสะดวกสบาย ฟรีได้ทุกแพลต์ฟอร์ม ไม่ต้องติดตั้ง เรียกใช้ผ่าน Web Browsers ได้เลย ดาวน์โหลด: 1, 356 17, 769 5 โปรแกรม บริหารงาน รายรับ-รายจ่าย (NS Money Manager) 1.

รวมแอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย สำหรับ iPhone และ iPad ฟรี

HinakkoExpense หลายคนอาจจะเบื่อกับแอปฯที่เรียบง่ายแบบเดิม ๆ แอปฯ HinakkoExpense เป็นอีกทางเลือก ที่ทำออกมาเพื่อเอาใจทาสแมว เพราะอิโมจิน้องแมวและไอคอนที่ใครเห็นเป็นต้องชอบ จะทำให้เพื่อน ๆ อยากที่จะบันทึกรายรับ – รายจ่ายทุกวันเป็นแน่ อีกทั้งยังมีสีสันที่สะดุดตา และฟังก์ชันอีกมากมายให้ได้ใช้งานกัน คุณสมบัติเด่น ระบบแจ้งเตือนเมื่อลืมทำบันทึกในแต่ละวัน มีระบบสำรองข้อมูลผ่าน Dropbox ปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วย Pin Code ใช้งานได้เฉพาะระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่: iOS 8.

แอ พ รายรับ รายจ่าย 2010 qui me suit

  • แอ พ รายรับ รายจ่าย 2018
  • 5 "แอพรายรับรายจ่าย" ที่จะช่วยให้สาวๆ มีเงินเก็บมากขึ้น! | Jelly
  • โต๊ะ อ ลู มิ เนียม ชิง หลิว
แอ พ รายรับ รายจ่าย 2012 relatif

1 MB รองรับ iOS 9. 0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple Watch) ดาวน์โหลดฟรี: MoneyControl Spending Tracker on App Store Toshl Finance แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายที่สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารได้กว่า 9, 000 ธนาคารจากทั่วโลก รวมถึงบัตรเครดิตและบริการอื่น ๆ อีกด้วย ตัวแอปมีวิธีการใช้งานที่ง่ายมาก เพียงไม่กี่ขั้นตอน รองรับสกุลเงินอีกกว่า 200 สกุลเงินทั่วโลกด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่อัปเดตใหม่อยู่เสมอ สามารถนำเข้าข้อมูลจากไฟล์ธนาคารออนไลน์ของคุณได้ทั้ง CSV, Excel, QIF, QFX, OFX เป็นต้น Toshl Finance ได้รับรางวัลชนะเลิศ The Europa award ในด้านการการเงินในหลายประเทศ ขนาด: 53. 5 MB รองรับ iOS 9. 1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch) ดาวน์โหลดฟรี: Toshl Finance on App Store ยังมีแอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายฟรี ที่สามารถใช้งานได้ดีอีกเพียบ ก็สามารถแนะนำเข้ามากันได้ครับ ส่วนตัวแล้วแอดมินใช้ EvoWallet ในราคา 35 บาท มานานแล้วครับ หรือจะเป็น Money Book ในราคา 69 บาท ก็ใช้งานได้ดีไม่แพ้กัน หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^ ป. ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ

  1. รถ สีชมพู ขอนแก่น สาร คาม
  2. ขาย ไอ โฟน 11 pro max green
  3. สถาพร เอ ส เต ท pantip
  4. โปร โม ชั่ น ท๊ อป ซื้อ 1 แถม 1.6
  5. มายอ ง เน ส โลตัส